รีวิวคาเฟ่เชียงใหม่ Zohng Coffee คาเฟ่ที่ใครไปแล้วต้องหลงรัก ปี 2024  

Published by Chobpaicafe on

รีวิวคาเฟ่เชียงใหม่ Zohng Coffee

เชื่อว่าหลายๆคน ที่มาเที่ยวเชียงใหม่ต้องเคยแวะมาชมหรือมาเที่ยว แถวรอบเมืองเก่าหรือท่าแพ หลายคนน่าจะทราบกันแล้วว่าบริเวณรอบรอบเมืองเก่ามีคาเฟ่และร้านร้านกาแฟเยอะมาก วันนี้ทางเราชอบไปคาเฟ่ ได้มีโอกาสไปไหว้พระที่วัดพระสิงห์ ซึ่งเป็นหนึ่งที่เป็นที่นิยมมากในจังหวัดเชียงใหม่ เรียกได้ว่าเป็นวัดหลักของเมืองเชียงใหม่สำหรับนักท่องเที่ยวเลยก็ว่าได้ ที่ต้องแวะไปไหว้สักการะก่อนจะไปทำกิจกรรมอย่างอื่น และในบริเวณนั้นมีคาเฟ่ คาเฟ่หนึ่งที่เป็นที่นิยมมากสำหรับนักท่องเที่ยว เพราะมีทั้งอาหารเครื่องดื่มและกาแฟไว้บริการ สำหรับคนที่ไปท่องเที่ยวนั่นก็คือร้านกาแฟ Zohng coffee วันนี้เราได้นำภาพและบรรยากาศมาฝากทุกคน ไปดูกันต่อเลยว่าคาเฟ่นี้มีความน่าสนใจอย่างไรบ้าง ตามมาอ่านต่อกันเลยค่ะ 

รีวิวคาเฟ่เชียงใหม่ Zohng Coffee 

บรรยากาศหน้าร้าน Zohng Coffee

ข้อมูลทั่วไป 

ร้าน : ZOHNG Coffee

OPEN DAILY: 7:30 am – 7:00 pm.    

Map : https://maps.app.goo.gl/EgBSx5fo1eiDTQaq7 

TEL : 088 419 3368

บรรยากาศโดยรวมของคาเฟ่นี้  ตอนที่เดินเข้าไปครั้งแรก ทางเรามีความประทับใจมากเพราะทางร้านมีการจัดตกแต่งร้านที่มีความเรียบง่าย บรรยาน่านั่งมากๆ โดยที่ชั้น 1 เป็นบริเวณที่ลูกค้าสั่งเครื่องดื่ม สามารถนั่งดื่มกาแฟทานอาหารเช้า  

บรรยากาศบริเวณชั้น 1 Zohng Coffee

ส่วนบริเวณ ชั้น 2 ของคาเฟ่จะเป็นพื้นที่สำหรับจัดเวิร์คช็อป และหนังสือมากมาย ไว้ให้บริการสำหรับลูกค้าที่ไปนั่งดื่มกาแฟหรือทานอาหารเช้า สามารถอ่านหนังสือชิลล์ๆ ในระหว่างดื่มกาแฟได้ เรียกได้ว่าเหมาะมากสำหรับคนที่ต้องการหาคาเฟ่นั่งอ่านหนังสือดื่มกาแฟมีเมนูอาหารเช้าหลากหลายให้เลือก

บรรยากาศภายในร้าน Zohng Coffee

ซึ่งเราก็ไม่พลาดค่ะ วันนั้นเราได้เข้าไปลองชิมเมนูไข่อะโวคาโดโทสกับแซลมอนรมควัน ซึ่งบอกเลยว่ารสชาติดีมาก แต่ปริมาณอาจจะน้อยไปหน่อยสำหรับคนที่หิวมากๆ และเราได้สั่งคู่กับชาไทยเย็น ซึ่งเป็นเมนูเครื่องดื่มที่ชอบมากๆ 

เรื่องราคาสำหรับเครื่องดื่มเราว่าไม่แพงเลย  เพราะโลเคชั่นที่ตั้งคือร้านตั้งอยู่บริเวณสี่แยกวัดพระสิงห์  อยู่ใจกลางของเมืองเก่าและยังอยู่ใกล้สถานที่สำคัญ เช่น วัดพระสิงห์ ทำให้คาเฟ่นี้เป็นที่นิยมมากสำหรับนักท่องเที่ยวในบริเวณนั้น 

รีวิวคาเฟ่เชียงใหม่ Zohng Coffee บริเมวณที่นั่ง

ถ้าหากใครที่มีโอกาสไปเที่ยวแถวท่าแพ ต้องลองไปนั่งดื่มกาแฟร้านนี้เบน รับรองว่าทุกคนจะได้สัมผัสกับบรรยากาศที่เป็นกันเอง อาหารเช้าที่หลากหลายถูกปากและเครื่องดื่มที่แสนอร่อยแน่นอนค่ะ

รีวิวคาเฟ่เชียงใหม่ Zohng Coffee หลังร้าน

บทสรุป รีวิวคาเฟ่เชียงใหม่ Zohng Coffee

ถ้าใครไปไหว้พระวัดพระสิงห์ เราแนะนำให้ไปลองนั่งที่คาเฟ่นี้ เพราะนอกจากจะได้บรรยากาศที่เป็นกันเองสบายๆ แล้วโลเคชั่นที่ตั้งยังเหมาะมากกับการนั่งพักก่อนจะไปทำกิจกรรมอื่นๆบริเวณในเมืองเก่า รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ สำหรับวันนี้ทางเราชอบไปคาเฟ่ ขอตัวไปดื่มกาแฟก่อนนะ บทความหน้าเราจะไปรีวิวคาเฟ่ที่ไหนนั้นมาติดตามกันต่อเลยค่ะ

แต่สำหรับคนที่อยู่เชียงใหม่แล้วอยากหาคาเฟ่ที่สามารถนั่งทำงานได้ เราแนะนำคาเฟ่  wabi sabi ซึ่งเป็นคาเฟ่ที่เงียบสงบ เหมาะสำหรับการนั่งทำงาน ก็เป็นอีกหนึ่งคาเฟ่ที่น่าสนใจทีเดียวค่ะ 


0 Comments

ใส่ความเห็น

Avatar placeholder

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *